XU HƯỚNG MÀU ĐẸP NĂM 2019

XU HƯỚNG PHỐI MÀU SƠN NHÀ ĐẸP SẼ LÊN NGÔI TRONG NĂM 2019

Cách phối màu sơn nhà đẹp

Phối màu sơn mặt tiền

Cách phối màu sơn mặt tiền nhà luôn là điều nhiều người quan tâm bởi nó quyết định đến mỹ quan và giá trị căn nhà. Màu sơn mặt tiền đẹp sẽ giúp vẻ ngoài ngôi nhà thêm ấn tượng, thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chính vì vậy, cách phối màu sơn ngoại thất mặt tiền và chọn các màu sơn nhà mặt tiền đẹp sao cho thật đẹp mắt, tạo thiện cảm với gia chủ cũng như các vị khách đóng vai trò hết sức quan trọng.

Sơn mặt tiền nhà màu gì mới thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới đây sẽ giúp bạn có được cách lựa chọn và phối màu sơn nhà đẹp mặt tiền nhà cấp 4, nhà phố, nhà 3 tầng, nhà ống 2 tầng,… sinh động, đẹp nhất hiện nay.

Đảm bảo với cách phối màu sơn ngoài nhà cực hay và độc đáo này sẽ truyền cho bạn nhiều cảm hứng.

– Phối màu sơn nhà đẹp với màu xám ghi – xanh

Phối màu sơn nhà đẹp với màu xám ghi – xanh

Gam màu xám luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi màu xám ghi tạo cho mọi người cảm giác mát mẻ, sạch sẽ, dễ chịu, sang trọng, tinh tế và quý phái cho căn nhà của bạn.

Đối với sơn màu xám cũng vậy, đây là màu sơn dễ nhìn và gây nhiều thiện cảm đối với người nhìn. Nếu sơn nhà màu xám xanh sẽ mang lại sự tươi mới cho toàn bộ tổng thể của ngôi nhà.

Màu sơn xanh – xám ghi tinh tế và quý phái cho căn nhà của bạn

 

Màu xám ghi thực chất là gam màu trung tính, có rất nhiều tông màu khác nhau như ghi nhạt, ghi đậm, màu ghi đậm, xanh ghi nhạt,…khi kết hợp với gam màu cửa sổ, cửa chính, mái ngói,…sẽ mang lại một bố cục thay đổi hoàn toàn, tạo hiệu ứng tuyệt với đối cho căn nhà của bạn.

Vậy màu xám phối kết hợp với màu gì tạo sự hiện đại cho ngôi nhà thì các phối sơn nhà màu xám ghi với xanh là một sự kết hợp cho sự trọn vẹn và tinh tế.

– Phối màu sơn nhà đẹp với màu cafe sữa – cam (đất)

Phối màu sơn nhà đẹp với màu cafe sữa – cam (đất)

Nếu bạn đang tìm cho mình cách phối màu sơn ngoại thất đẹp, trẻ trung, chắc chắn, hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà, đừng bỏ qua sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sơn nhà ngoại thất đẹp màu cafe sữa và cam.

Sự kết hợp này không chỉ đem lại cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà mà còn tạo nên nét vintage tự nhiên và điểm nhấn riêng nhưng không hề tách biệt.

Phối màu sơn cafe sữa – cam (đất) đem lại cảm giác ấm cúng

Phối màu sơn nhà đẹp với màu xanh dương  – xám trắng

Chọn màu sơn nhà xanh dương với cảm xúc từ biển xanh mênh mông sẽ mang đến sự tự tin và thanh bình.

Vậy phối màu xanh dương đậm phối hợp với màu gì, màu xanh dương nhạt, xanh nước biển hợp với màu gì? Sự kết hợp sơn nhà màu xám trắng với màu xanh dương sẽ mang lại cảm giác mới mẻ, hiện đại và làm bừng tỉnh không gian vui tươi, tràn đầy sức sống.

Phối màu sơn xanh dương – xám trắng mang đến sự tự tin và thanh bình

– Phối màu sơn nhà đẹp với màu vàng – nâu

 

Phối màu sơn nhà đẹp với màu vàng – nâu

Một số hình ảnh phối màu cho phòng:

 

 

 

Tin Liên Quan